• Quản lý kho hay hàng tồn kho là hoạt động quan trọng giúp doanh nghiệp cân bằng giữa nhu cầu dự trữ hàng hóa cho các hoạt động sản xuất phân phối và yêu cầu giảm chi phí quản lý hàng tồn kho. Quản lý kho hiệu quả chính là giải pháp giúp giảm chi phí và tăng doanh thu cho doanh nghiệp. Việc duy trì hàng tồn kho

    ...
  • Các hoạt động kinh doanh làm hao tổn rất nhiều chi phí của doanh nghiệp từ vận chuyển hàng hóa, thuê nhân công, nhập nguyên vật liệu cho đến quảng bá, mua kệ hàng...Tuy nhiên, khi tổng kết lại dường như đã có một số lượng lớn hàng hóa “không cánh mà bay”, đây chính là hiện tượng tràn hàng mà nhiều doanh nghiệp đang vấp phải trong quá

    ...
  • Truy xuất nguồn gốc sản phẩm là khả năng theo dõi, nhận diện được một đơn vị sản phẩm qua từng công đoạn của quá trình sản xuất, chế biến, phân phối.

    Điều 18, tiêu chuẩn EC 178/2002 quy định: "Truy xuất nguồn gốc có nghĩa là khả năng tìm ra nguồn gốc một loại thực phẩm, thức ăn gia súc, động vật sản xuất thực phẩm

    ...
  • Mã vạch là sự thể hiện thông tin trong các dạng nhìn thấy trên các bề mặt của sản phẩm, hàng hóa mà máy móc có thể đọc được. Nguyên thủy thì mã vạch lưu trữ dữ liệu theo bề rộng của các vạch được in song song cũng như của khoảng trống giữa chúng, nhưng ngày nay chúng còn được in theo các mẫu của các điểm, theo các vòng tròn đồng tâm hay chúng

    ...
  • quản lý kho hàng bằng qrcode

    Quản lý kho là có thể hiểu đơn giản là hoạt động lưu trữ, bảo quản, cập nhật tình hình hàng hóa có trong kho một cách chính xác và chi tiết. Công việc quản lý kho đòi hỏi sự chính xác cao về các thông tin liên quan đến hàng hóa:

    • Thông tin cơ bản: Tên hàng hóa, hình ảnh, giá, quy cách…
    • Thông tin sản xuất: Ngày sản xuất,
    ...
  • Trong kinh doanh, các doanh nghiệp thường phải tốn rất nhiều chi phí cho quá trình phân phối, vận chuyển hàng hóa, thuê nhân công. Đồng thời doanh nghiệp luôn đối mặt với nhiều thách thức khi đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ cũng như khó khăn khi vận hành, quản lý nội

    ...
  • Việc mua hàng được tích hợp các chương trình khuyến mãi luôn kích thích hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Thông qua các chương trình ưu đãi, tích điểm, doanh nghiệp thể hiện được tri ân của mình với khách hàng và giúp củng cố mối quan hệ bền lâu với khách hàng.

    Các chương trình khuyến mãi, kích cầu hướng tới nhà phân phối

    ...
  • quản lý quay số trúng thưởng tặng quà khuyến mãi

    Ngày nay, để thu hút sự quan tâm và chú ý của khách hàng. Các doanh nghiệp đang ngày càng tăng cưởng kết hợp hình thức mua bán với quà tặng, khuyến mãi. Thay vì phải chuẩn bị từng phần quà tặng, các doanh nghiệp có thể mở chương trình quay số trúng thưởng.

    Quay số trúng thưởng là gì?
    Thuật ngữ này không còn quá xa lạ đối với con

    ...
  • giải pháp tích điểm đổi quà

    Chương trình Tích điểm - Đổi quà là chương trình quà tặng khuyến mãi được nhãn hàng áp dụng phổ biến nhằm tri ân và khuyến khích khách hàng tham gia mua hàng, chia sẻ và tương tác với doanh nghiệp nhiều hơn.

    Thực hiện thiết kế và hoàn thiện các ý tưởng cho chương trình khuyến mãi, thiết kế - chỉnh sửa hình ảnh, landing page phục vụ

    ...