• Giải pháp quản lý cho điểm bán hàng

    Đôi khi, việc tương tác duy nhất giữa người mua hàng với người bán hàng là tại điểm bán hàng. Giải pháp cho Điểm Bán hàng (POS) kết hợp công nghệ quét mã vạch, thu thập chữ ký và thiết bị thanh toán, máy in hóa đơn và cơ sở hạ tầng không dây, mang lại cho khách hàng trải nghiệm mua

    ...
  • Mã vạch là sự thể hiện thông tin trong các dạng nhìn thấy trên các bề mặt của sản phẩm, hàng hóa mà máy móc có thể đọc được. Nguyên thủy thì mã vạch lưu trữ dữ liệu theo bề rộng của các vạch được in song song cũng như của khoảng trống giữa chúng, nhưng ngày nay chúng còn được in theo các mẫu của các điểm, theo các vòng tròn đồng tâm hay chúng

    ...
  • Các hoạt động kinh doanh làm hao tổn rất nhiều chi phí của doanh nghiệp từ vận chuyển hàng hóa, thuê nhân công, nhập nguyên vật liệu cho đến quảng bá, mua kệ hàng...Tuy nhiên, khi tổng kết lại dường như đã có một số lượng lớn hàng hóa “không cánh mà bay”, đây chính là hiện tượng tràn hàng mà nhiều doanh nghiệp đang vấp phải trong quá

    ...
  • Truy xuất nguồn gốc sản phẩm là khả năng theo dõi, nhận diện được một đơn vị sản phẩm qua từng công đoạn của quá trình sản xuất, chế biến, phân phối.

    Điều 18, tiêu chuẩn EC 178/2002 quy định: "Truy xuất nguồn gốc có nghĩa là khả năng tìm ra nguồn gốc một loại thực phẩm, thức ăn gia súc, động vật sản xuất thực phẩm

    ...
  • Hầu hết các cửa hàng tạp hóa đều quản lý theo phương thức truyền thống nhưng việc quản lý hàng nghìn mặt hàng bằng sổ sách không phải là điều dễ dàng, nếu không có cách thức quản lý sẽ gây nhầm lẫn, thất thoát không đáng có.

    Đâu là phương thức tối ưu chi phí cho các cửa hàng tạp

    ...
  • Với quán ăn, nhà hàng hay một quán café… để tiết kiệm chi phí cũng như tạo phong cách hiện đại và chuyên nghiệp, bạn không thể thiếu hệ thống bán hàng bằng thiết bị mã số mã vạch.

    Máy bán hàng, máy in hóa đơn tính tiền… hiện nay đã quá thân thuộc với cuộc sống hàng ngày. Ngoài ra, với

    ...
  • Trong kinh doanh, các doanh nghiệp thường phải tốn rất nhiều chi phí cho quá trình phân phối, vận chuyển hàng hóa, thuê nhân công. Đồng thời doanh nghiệp luôn đối mặt với nhiều thách thức khi đưa sản phẩm ra thị trường tiêu thụ cũng như khó khăn khi vận hành, quản lý nội

    ...
  • Vingroup ra mắt ứng dụng VinShop

    Tập đoàn Vingroup đặt chân vào lĩnh vực chưa có đối thủ ở Việt Nam, với ứng dụng mới tạo nên mô hình kết nối từ nhà sản xuất tới tiệm tạp hoá và người tiêu dùng.

    Ứng dụng mang tên VinShop chính thức ra mắt

    ...
  • Chương trình khuyến mãi – Promotion luôn là một trong 4P (Product, Price, Place, Promotion) quan trọng nhất mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải chú ý. Đối với các doanh nghiệp sản xuất & phân phối, đặc biệt với lĩnh vực hàng tiêu dùng, khuyến mãi càng trở nên thiết yếu khi kích thích tiêu dùng, giải quyết hàng tồn kho cũng như cải

    ...