Chính sách Giao hàng và lắp đặt miễn phí

1.  DỊCH VỤ ÁP DỤNG :

- Tất cả các khách hàng mua sản phẩm của công ty Zenpos.

2. THỜI GIAN ÁP DỤNG:

- Từ ngày 22/3/2019 đến hết ngày 31/12/2020

3. PHẠM VI ÁP DỤNG :

- Giao hàng miễn phí các quận nội thành Hà Nội

 - Trong thời gian chờ đợi nhận hàng, Quí khách có bất cứ thắc mắc gì về thông tin vận chuyển xin vui lòng liên hệ tổng đài toàn chăm sóc khách hàng 0947 190 900 của Zenpos để nhận trợ giúp.

4. ĐÓNG GÓI GIAO HÀNG Ở XA

Đối với đơn hàng giao hàng ở xa thông qua dịch vụ vận chuyển thuê ngoài, để an toàn cho hàng hóa của quí khách, Zenpos sẽ đóng gói hàng hóa trong các bao bì hoặc thùng hàng chuyên dụng lớn hơn kích thước hàng.

5. CƯỚC PHÍ GIAO NHẬN Ở XA

- Cước phí chuyển: được tính dựa trên Trọng Lượng hàng hoặc Trọng Lương Qui Đổi từ Kích Thước (đối với hàng cồng kềnh), chi phí đóng kiện gỗ, cự ly nơi giao hàng

 Cách thức tính Trọng Lượng Qui Đổi từ Kích Thước (đối với hàng cồng kềnh – theo đúng tiền lệ của ngành chuyển phát): Chiều dài (cm) x Chiều rộng (cm) x Chiều cao(cm) / 6000

- Quí khách có thể tham khảo Phụ lục Cước vận chuyển và Chỉ tiêu thời gian vận chuyển theo giá của đơn vị cung cấp.

- Nếu đơn hàng của quí khách cần phải chuyển đi bằng những chuyến hàng khác nhau hoặc phải chuyển đi nhiều lần, cước phí chuyển toàn bộ đơn hàng của quí khách sẽ được tính một (01) lần tại thời điểm chuyển hàng đầu tiên.

6. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA VẬN CHUYỂN .

- Quí khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng : 0947 190 900

- Sau khi quí khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Zenpos không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa,… từ quí khách sau này.

- Nếu dịch vụ vận chuyển do quí khách chỉ định và lựa chọn thì quí khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ Zenpos  đến quí khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan

7. DỊCH VỤ LẮP ĐẶT SẢN PHẨM

-  Ngoài những chính sách vận chuyển miễn phí trong quá trình thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhàsẽ phát sinh một số vật tư sử dụng thực tế phát sinh ngoài định mức quí khách vui lòng thanh toán những phát sinh sẽ được báo giá theo từng đơn hàng cụ thể

Lưu ý :

- Đội ngũ giao nhận lắp đặt của Zenpos không có đầy đủ trang thiết bị máy móc và chưa được trang bị những kỷ năng cần thiết phục vụ các dịch vụ công xây dựng (đi nẹp đường điện, đường nước, khoan cắt, lắp ráp bàn ghế, thang đứng,..). Do đó, quí khách vui lòng thuê ngoài hoàn tất các hạng mục, và vật dụng, trang thiết bị cần thiết trước khi nhân viên của Zenpos đến giao hàng và lắp ráp.

8. CÀI ĐẶT THIẾT BỊ KỸ THUẬT SỐ :

  • Zenpos chỉ cài đặt các phầm mềm tin học có bản quyền
  • Các trường hợp khách hàng tự lắp đặt/ cài đặt sản phẩm: Khách hàng sẽ tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/ lắp đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạng…

DỊCH VỤ CỦA ZPS

Bài viết liên quan

  • Trong thời gian sử dụng nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật nào, Quí khách hàng có thể liên lạc trực tiếp

    ...
  • Từ ngày 01/7/2019, Zenpos áp dụng Chính sách đổi trả hàng nhằm đảm bảo quyền lợi tối đa cho khách hàng

    ...
  • Chúng tôi tôn trọng quyền riêng tư của bạn và cam kết bảo vệ dữ liệu cá nhân của bạn. Chính sách

    ...
  • Các điều khoản và điều kiện

    Trang web này thuộc quyền quản lý của Zenpos .,. Xin vui lòng đọc kỹ các điều kiện và

    ...
  • CHÍNH SÁCH BẢO MẬT & BẢO VỆ THÔNG TIN CÁ NHÂN

    Chào mừng bạn truy cập vào Website của Công ty Zenpos tại

    ...