Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Cấu hình enter sau khi quét và bỏ Launch Browser HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT EDA51 To program a suffix on the Android device, follow the steps below: Go to 'Apps' Press 'Settings' Press 'Honeywell Settings' Press 'Scanning settings' Press 'Internal Scanner' Press 'Defaults' or 'Default Profile' Press 'Data Processing Settings' Deselect "Launch Browser" ( bỏ dấu tíc ) Press 'Suffix Key' Enter one of the following options: For a 'ENTER' use: \n (Nhập vào ký tự: \n) Tap 'OK' to save the change. Reboot the device for the options to be installed. (Nên bấm nút quay lại phía trên màn hình để thoát hết khỏi cài đặt là ok)Cài đặt hình nền Bước 1: Tải hình nên tương ứng dưới đâyBước 2: Sử dụng hình đã tải về cài đặt home screen và lock screen tướng ứng



Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

 Trước khi tìm hiểu cách tạo mã QR sản phẩm, hãy tìm hiểu xem mã QR có thể thay thế hoàn toàn được mã vạch truyền thống không? Câu trả lời tất nhiên là không. Hiện nay, mã vạch vẫn là một phương thức phổ biến để các doanh nghiệp quản lý hàng hóa và các sản phẩm tồn kho một cách hiệu quả.

Nhưng mã QR và mã vạch có một số đặc điểm khác nhau. Dưới đây là 3 điểm khác biệt quan trọng nhất giữa mã QR và mã vạch.

 Sự khác biệt về hình ảnh nhận dạng

Mã QR thường có dạng hình vuông và dữ liệu được hiển thị theo chiều dọc hoặc chiều ngang.

Mã vạch của sản phẩm thường có hình chữ nhật, khi quét dữ liệu thì thiết bị cần phải đọc dữ liệu của mã vạch theo chiều ngang.

 Mã QR thường chứa nhiều dữ liệu hơn mã vạch

Với thiết kế hình vuông, mã QR có thể chứa các ký tự được mã hóa nhiều hơn hàng trăm lần so với mã vạch.

 Mã QR cung cấp nhiều dữ liệu khác nhau

Mã vạch thường cung cấp thông tin chính của sản phẩm như giá, tên nhà sản xuất. Nhưng mã QR cung cấp nhiều thông tin và được sử dụng với nhiều mục đích hơn như xác định được vị trí, truy cập wifi bằng mã QR, các liên kết đến các chương trình khuyến mại hay trang thông tin của nhà sản xuất.

 Tại sao nên sử dụng mã QR cho sản phẩm?

Trước khi tìm hiểu cách tạo mã qr, bạn cũng nên tìm hiểu việc sử dụng mã QR cho sản phẩm có những lợi ích như thế nào. Mã QR được mã hóa và cung cấp thông tin cần thiết. Sử dụng mã QR sẽ đem đến cho bạn nhiều lợi ích như:

Đối với nhà cung cấp sản phẩm:

Bảo vệ hàng hóa, sản phẩm của bạn khỏi hàng giả, hàng nhái.

Quản lý giá cả, bảo hành sản phẩm dễ dàng.

Nắm bắt được tâm lý, tương tác của khách hàng một cách hiệu quả.

Hỗ trợ cho các hoạt động marketing như gửi lời nhắn, gửi danh thiếp, truyền thông điệp, gửi email,…

Đối với khách hàng:

Có được thông tin về nguồn gốc sản phẩm chính xác.

Tránh được việc mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Xem thêm:

Phần mềm quản lý đăng ký suất ăn trưa, điểm danh cuộc họp bằng Qrcode

Ứng dụng phần mềm quản lý chương trình khuyến mãi bằng qrcode

Giải pháp quản lý phân phối chống lấn tuyến lấn vùng bằng qrcode


Ngôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lựcNgôi sao không hiệu lực

Mã QR hay mã hai chiều là một mã vạch ma trận (hay mã vạch hai chiều, mã phản hồi nhanh) được phát triển bởi công ty Denso Wave (Nhật Bản) vào năm 1994. Chữ "QR" xuất phát từ "Quick Response", trong tiếng Anh có nghĩa là đáp ứng nhanh, vì người tạo ra nó có ý định cho phép mã được giải mã ở tốc độ cao. Các mã QR được sử dụng phổ biến nhất ở Nhật Bản, Trung Quốc, và hiện là loại mã hai chiều thông dụng nhất ở Nhật Bản.

Mặc dù lúc đầu mã QR được dùng để theo dõi các bộ phận trong sản xuất xe hơi, hiện nay nó được dùng trong quản lý kiểm kê ở nhiều ngành khác nhau. Gần đây hơn, phần mềm đọc mã QR đã được cài vào điện thoại di động có gắn camera (camera phone) ở Nhật. Điều này đưa đến các ứng dụng mới và đa dạng hướng về người tiêu dùng, nhằm làm nhẹ nhàng việc nhập dữ liệu vào điện thoại di động, vốn không hấp dẫn mấy. Mã QR cũng được thêm vào danh thiếp, làm đơn giản đi rất nhiều việc nhập dữ kiện cá nhân của người mới quen vào sổ địa chỉ trên điện thoại di động.

Người dùng có chương trình thu tín hiệu (capture program) và máy tính có giao diện RS-232C có thể dùng máy quét ảnh (scanner) để thu dữ liệu.

Tiêu chuẩn Nhật Bản cho các mã QR, JIS X 0510, được công bố vào tháng 1 năm 1999, và Tiêu chuẩn Quốc tế ISO tương ứng, ISO/IEC18004, được chấp thuận vào tháng 6 năm 2000.

Để tạo được mã qrcode các bạn truy cập link dưới đây để thực hiện nhé

Công cụ tạo QR-CODE miễn phí | Tool create QR-CODE free QRCode-Generator

Làm theo các bước sau để tạo một mã Qrcode cho riêng mình.

Chúc các bạn thành công


Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Chương trình khuyến mãi – Promotion luôn là một trong 4P (Product, Price, Place, Promotion) quan trọng nhất mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng phải chú ý. Đối với các doanh nghiệp sản xuất & phân phối, đặc biệt với lĩnh vực hàng tiêu dùng, khuyến mãi càng trở nên thiết yếu khi kích thích tiêu dùng, giải quyết hàng tồn kho cũng như cải thiện doanh thu cho doanh nghiệp.

Tuy nhiên để quản lý tốt chương trình khuyến mãi trên kênh phân phối không bao giờ là chuyện đơn giản:

  • Khó khăn trong việc triển khai và quản lý các loại hình khuyến mãi khác nhau
  • Sản phẩm khuyến mãi đang nằm ở đâu? Có đến đúng đối tượng? Có kiểm soát được số lượng hàng khuyến mãi ra thị trường?
  • Tình trạng “tranh thủ” khuyến mãi để tư lợi cho bản thân
  • Có quá nhiều chương trình với quy định rườm rà để nhớ. Sales không biết nên áp dụng chính xác hình thức nào nếu chỉ đặt hàng thủ công
  • Không đo lường được kết quả thực tế của chương trình khuyến mãi và ngân sách thực thi.

Vì vậy việc áp dụng phần mềm quản lý chương trình khuyến mãi là xu hướng tất yếu trong thời kỳ chuyển đồi số như hiện nay. Với phần mềm quản lý chương trình khuyến mại trúng thưởng với hình thưc cào thẻ quét mã qrcode để nhận thưởng cho phép quản lý nhiều chương trình khuyến mãi, chủ động về việc đẩy hàng tặng theo từng chương trình. Báo cáo chi tiết danh sách người trúng thưởng theo chương trình, theo giải thưởng, theo mặt hàng khuyến mãi.

Màn hình quản lý

Màn hình hiển thị khi người dùng quét mã qrcode và đăng ký thông tin

Ví dụ Chương trình khuyến mãi thẻ cào may mắn của đơn vị dược phẩm.


Tự động kết xuất báo cáo khuyến mãi

Đối với cách quản lý truyền thống, sau mỗi chương trình khuyến mãi, sẽ phải mất 2 – 3 tuần để tập hợp được đầy đủ số liệu gửi về công ty, sau đó thống kê lại hiệu quả – ngân sách đã triển khai. Tuy nhiên cách làm này không chỉ tốn thời gian mà kết quả lại thiếu chính xác.

Với phần mềm quản lý khuyến mãi này, các chương trình khuyến mãi được quản lý tập trung và liên tục cập nhật theo thời gian thực. Mỗi khi nhân viên thực hiện các thao tác về đơn hàng, phần mềm sẽ tự động thông tin về sản phẩm, số lượng, doanh thu của chương trình khuyến mãi để quản lý có thể cập nhật. Với báo cáo khuyến mãi, nhà quản lý sẽ nắm bắt được chương trình nào đang triển khai hiệu quả, khu vực nào bán hàng tốt nhất nhờ khuyến mãi..


Bạn đánh giá: 5 / 5

Ngôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lựcNgôi sao có hiệu lực

Quét mã QR Code  hiện nay là tính năng khá phổ biến trong cuộc sống hiện đại, tuy nhiên đến bây giờ vẫn nhiều người không biết cách sử dụng chức năng sẵn có trên máy điện thoại iphone. Trong bài viết hôm nay zps sẽ hướng dẫn các bạn cách quét QR Code trên iPhone ngay tại màn hình khoá hay bất kì ứng dụng nào trên iOS 12. Các bạn làm theo các bước hướng dẫn dưới đây nhé

Đầu tiên, các bạn vào phần Cài Đặt > Trung tâm kiểm soát > Tuỳ chỉnh điều khiển.

qrcode1

Tại đây, các bạn bấm vào dấu + ở mục Quét mã QR

qrcode1

Bây giờ, tính năng quét mã QR đã được thêm vào trung tâm kiểm soát của bạn, các bạn chỉ cần vuốt từ dưới lên để sử dụng ngay lập tức từ màn hình khoá hay đang ở bất kì ứng dụng nào.

qrcode1

Rất nhanh đúng không, nếu thấy hữu ích đừng quên chia sẻ với mọi người nhé!

Các bạn có thể tham khảo thêm Mã QR code là gì?

Mã QR-code (mã hai chiều), một mã ma trận (hay mã vạch hai chiều, mã phản hồi nhanh) được phát triển bởi công ty Denso Wave (Nhật Bản) vào năm 1994. Chữ “QR” xuất phát từ “Quick Response”, trong tiếng Anh có nghĩa là đáp ứng nhanh, vì người tạo ra nó có ý định cho phép mã được giải mã ở tốc độ cao. Các mã QR được sử dụng phổ biến nhất ở Nhật Bản, Trung Quốc, và hiện là loại mã hai chiều thông dụng nhất ở Nhật Bản.

Mặc dù lúc đầu mã QR được dùng để theo dõi các bộ phận trong sản xuất xe hơi, hiện nay nó được dùng trong quản lý kiểm kê ở nhiều ngành khác nhau. Gần đây hơn, phần mềm đọc mã QR đã được cài vào điện thoại di động có gắn camera (camera phone) ở Nhật. Điều này đưa đến các ứng dụng mới và đa dạng hướng về người tiêu dùng, nhằm làm nhẹ nhàng việc nhập dữ liệu vào điện thoại di động, vốn không hấp dẫn mấy. Mã QR cũng được thêm vào danh thiếp, làm đơn giản đi rất nhiều việc nhập dữ kiện cá nhân của người mới quen vào sổ địa chỉ trên điện thoại di động.

Người dùng có chương trình thu tín hiệu (capture program) và máy tính có giao diện RS-232C có thể dùng máy quét ảnh (scanner) để thu dữ liệu.

Tiêu chuẩn Nhật Bản cho các mã QR, JIS X 0510, được công bố vào tháng 1 năm 1999, và Tiêu chuẩn Quốc tế ISO tương ứng, ISO/IEC18004, được chấp thuận vào tháng 6 năm 2000.

Lợi ích của việc sử dụng mã QRcode

Lưu trữ thông tin lớn: do mã QR-code có thể dễ dàng mã hóa lượng thông tin lớn gấp nhiều lần mã vạch truyền thống

Đa nội dung: Không gói gọi trong một đoạn văn bản hay 1 đường dẫn, mã QRcode kết nối được nhiều hơn thể: hình ảnh, video, vcard, wifi …

Kết nối đơn giản: Với mã vạch truyền thống phải qua máy quét chuyên dụng mới có thể đọc được thông tin, gây rất nhiều bất tiện. Mã QR code có thể quét qua bất kỳ ứng dụng, máy ảnh nào trên smart phone, có thể quét đa chiều, không ảnh hưởng môi trường xung quanh

Thẩm mỹ và bảo mật: Người sử dụng có thể tùy biến với logo, avatar, từ khóa … đi kèm. Bên cạnh mã QR mặc định còn có thể tùy biến màu sắc, đường nét của mã QR code đó